Phù điêu Châu Âu

24/03/2016 Orion Data Convert 0 Nhận xét
Phù điêu Châu Âu

Trong các tác phẩm phù điêu nói chung và các dòng phù điêu nói riêng, dòng phù điêu châu Âu là một trường phải không thể thiếu. Phù điêu châu Âu mang phong cách trẻ trung, hiện đại với những nét văn hoa tươi mới, sống động, nhộn nhịp nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Các tác phẩm trong dòng phù điêu châu Âu chủ yếu khắc họa về nét đẹp con người, các vị thần trong thần thoại hay những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử châu Âu như Napoleon, zozephin, nữ thần săn bắn, nữ thần tự do, thần trí tuệ....

Phù điêu châu Âu được phần làm 2 loại chính : phù điêu cổ điểnphù điêu hiện đại

Phù điêu cổ điển là những sản phẩm được sáng tạo với những đường nét cầu kỳ, trau chuốt mang đậm nét xưa cũ mang lại cho không gian trang trí nét nhẹ nhàng, sang trọng.

 

Phù điêu dịu êm

Phù điêu dịu êm

Bức phù điêu mô tả hình ảnh cô gái đẹp đang mơ màng trong giấc ngủ, một hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng đến làm sao. Bức phù điêu thể hiện sự thanh bình, dịu êm mang đến cho không gian trang trí sản phẩm sự mềm mại, hết đỗi bình dị.

 

Phù điêu thiên thần xách hoa

Phù điêu thiên thần xách hoa

Phù điêu thiên thần xách hoa là một bức phù điêu được tạo ra bởi những đường nét tương đối cầu kỳ và phức tạp. Bức phù điêu thể hiện một khát vọng, một niềm mơ ước của con người hướng tới những mục đích tốt đẹp, một tương lai tươi sáng.

 

Phù điêu thiếu nữ châu Âu

Ngoài việc khắc họa những hình ảnh mang tính chất trừu tượng thì dòng phù điêu Châu Âu cổ điển còn khắc họa vẻ đẹp từ cuộc sống hàng ngày của con người. Tranh phù điêu thiếu nữ Châu Âu là ví dụ điển hình, bức phù điêu mô tả hình ảnh người con gái châu Âu đang đổ nước với những đường nét trẻ trung, tươi mới và đầy đặn hướng người sử dụng sản phẩm vào một không gian vui tươi, giản dị. Những sản phẩm có ý nghĩa thường là những sản phẩm gắn liền với cuộc sống, với những điều thân thuộc hàng ngày của con người.


Dòng phù điêu hiện đại là những sản phẩm về thiên nhiên, về cuộc sống, về tình yêu con người với con người với những nét điêu khắc có phần sinh động hơn, mới mẻ hơn.

 

Phù điêu lòng mẹ

Phù điêu lòng mẹ

Bức phù điêu lòng mẹ thể hiện tình yêu bao la của người mẹ với các con, mang một gia trị nhân văn vô cùng sâu sắc. Tình mẫu tử từ xưa đến nay luôn là thứ tình cảm thiêng liêng, ngọt ngào và sâu đậm nhất.

Phù điêu Napoleon cưỡi ngựa

Phù điêu Napoleon cưỡi ngựa

Phù điêu Napoleon cưỡi ngựa mang đến cho chúng ta cảm giác được sức mạnh, sự uy quyền và quyền lực của một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong lịch sử châu Âu.

Một số sản phẩm khác thuộc dòng phù điêu châu Âu :

Phù điêu tình yêu

Phù điêu tình yêu

Phù điêu Adam

Phù điêu Adam

Phù điêu vũ khúc thiên đàng

Phù điêu vũ khúc thiên đàng

Phù điêu bát mã

Phù điêu mã đáo thành công

Phù điêu là một trong những dòng sản phẩm mang nét nhân văn và giá trị mỹ thuật sâu sắc. Công ty cổ phần mỹ thuật Liên Vũ rất hân hạnh được là nơi cung cấp, sản xuất và lắp đặt những sản phẩm phù điêu đầy ý nghĩa về mặt tinh thần này cho quý vị khách hàng !

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0913574894